TOP

พลิกโฉมทรูคอฟฟี่ สู่ Roastery & Bakery Cafe สุดล้ำใจกลางกรุง ที่ “ทรูคอฟฟี่ แฟลกชิพสโตร์ เซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์”

ทรูคอฟฟี่ (TrueCoffee) ยกระดับความสุขพร้อมมอบประสบการณ์สุดล้ำสำหรับคอกาแฟในทุกมิติ และเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่ทรูคอฟฟี่นำอัจฉริยภาพของเทคโนโลยีทรู 5G และนวัตกรรมใหม่ ผสานเข้ากับไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิทัล สร้างสรรค์อาณาจักรกาแฟสไตล์มินิมอล ทรูคอฟฟี่ แฟลกชิพสโตร์ เซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์ ให้เป็นแลนด์มาร์กไลฟ์สไตล์คอฟฟี่ที่ทันสมัยที่สุด พลิกโฉมสู่ Roastery & Bakery Cafe ใจกลางกรุงเทพฯ และคาเฟ่ที่ดีที่สุดในประเทศไทย ให้เป็นจุดนัดพบแลกเปลี่ยนประสบการณ์ของเหล่าคอฟฟี่เลิฟเวอร์ รวมถึงเป็นจุดหมายที่รวมไว้ซึ่งเมล็ดพันธ์ุกาแฟอันมีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ พร้อมคัดสรรเมล็ดพันธุ์คุณภาพที่ทรูคอฟฟี่ให้การสนับสนุน ในโครงการส่งเสริมอาชีพชุมชน มาให้คอกาแฟได้ลิ้มลองดีต่อใจ

เพิ่มอรรถรสการจิบกาแฟด้วยโฮมเมดเบเกอรี่จาก Gontran Cherrier หนึ่งในสุดยอดเบเกอรี่ของฝรั่งเศส ที่ไม่ต้องบินลัดฟ้าไปไกล ทรูคอฟฟี่นำซิกเนเจอร์ครัวซองต์สุดอร่อยระดับโลกนี้ พร้อมเสิร์ฟความสดใหม่หอมกรุ่นทุกวันจับคู่กับกาแฟรสเยี่ยม และยังได้เพลิดเพลินไปกับการรังสรรค์สูตรกาแฟรสชาติโปรดเฉพาะได้ด้วยตัวเอง กับเครื่องสมาร์ทโรสเตอร์ หรือจะใช้บริการโรบอทบาริสต้าตัวแรกของประเทศ ที่สามารถชงกาแฟฝีมือขั้นเทพได้ไม่แพ้บาริสต้ามือโปรมนุษย์เลยทีเดียว ควงคู่มากับหุ่นยนต์เสิร์ฟอาหารอัจฉริยะ พร้อมเปิดตัวโลโก้ใหม่ที่เรียบเท่มินิมอล ชูความหมายกาแฟแก้วโปรดของทุกคน ที่ทรูคอฟฟี่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เติมเต็มทุกความสุขให้คอกาแฟทุกวัน

นางสาวณฐ เตชะวรรณเวคิน ผู้จัดการทั่วไป และ นางสาวศุภวรรณ โภชฌงค์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ทรูไลฟ์สไตล์ รีเทล จำกัด สองผู้บริหารได้แบ่งปันถึงหัวใจหลักของการส่งมอบความเป็นเลิศ ที่ทรูคอฟฟี่ทุ่มเทในการสร้างแบรนด์กาแฟชั้นนำของไทย มาตลอดระยะเวลากว่าหนึ่งทศวรรษ และยังคงเดินหน้ายกระดับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ด้วยการปรับกลยุทธ์เปลี่ยนทรูคอฟฟี่ ให้เป็นแฟลกชิพสโตร์สุดล้ำโฉมใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ Roastery & Bakery Cafe ที่ผสานนวัตกรรมอัจฉริยะทรู 5G ณ “ทรูคอฟฟี่ แฟลกชิพสโตร์ เซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์” ให้เป็นต้นแบบของความเหนือระดับกับเดสติเนชันสำหรับคนรักกาแฟอย่างแท้จริง

 

มอบประสบการณ์ในสไตล์ของ TrueCoffee

ด้วยบริการที่อบอุ่น และเข้าใจลูกค้า

หัวใจหลักของการรีแบรนด์ดิ้งในรอบ 15 ปี เกิดมาจากแนวคิดหลัก นั่นคือ ความต้องการยกระดับไปอีกขั้นของทรูคอฟฟี่ให้เป็น Roastery & Bakery Cafe คาเฟ่ที่ดีที่สุดในประเทศไทย ทั้งด้านกาแฟ เบเกอรี่ อาหาร และการบริการ โดยนำเอาจุดแข็งเทคโนโลยีของทรู ด้าน Digitalization มาผสานนวัตกรรมอัจฉริยะทรู 5G มอบประสบการณ์อันทันสมัยเพื่อให้สอดคล้องกับวิถีไลฟ์สไตล์ และความต้องการของคนในสังคมยุคดิจิทัล ไปพร้อมกับการเติบโตอย่างยั่งยืน (Sustainability) ในแนวทางเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยให้ความสำคัญกับการลดการใช้พลาสติกเปลี่ยนมาใช้วัสดุธรรมชาติ และพัฒนาบรรจุภัณฑ์ใส่อาหารที่ทำจากวัสดุย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ (Biodegradable) ทั้งแก้ว หลอด ช้อน ซ้อม จาน เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของทรูคอฟฟี่ 

และการเป็น Roastery & Bakery Cafe คาเฟ่ที่ดีที่สุดนั้น ทรูคอฟฟี่คำนึงถึงหลายปัจจัยที่รวมแนวคิดหลักข้างต้น เพื่อตอกย้ำการเป็นแฟลกชิพสโตร์ไลฟ์สไตล์ของคนรักกาแฟอันดับหนึ่ง ซึ่งรวมความเป็นเดอะเบสท์ในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น ทีมผู้เชี่ยวชาญตัวจริงด้านกาแฟ, บาริสต้ามืออาชีพ, เมล็ดพันธ์ุกาแฟคุณภาพ, การรักษาสมดุลของรสชาติ รวมถึงการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านกาแฟ ผสมผสานกับการให้บริการโดยหุ่นยนต์โรบอทล้ำสมัย และพนักงานที่ใส่ใจให้ความรู้สึกอบอุ่น มอบประสบการณ์อันแตกต่างอย่างเข้าถึง และเข้าใจความต้องการของลูกค้าจนเกิดความประทับใจ ที่สาขานำร่อง ณ เซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์ แฟลกชิพสโตร์หนึ่งเดียวของทรูคอฟฟี่ในประเทศไทยนั่นเอง

-☕️-

 

โลโก้ใหม่สุดมินิมอล 

การรีแบรนด์ดิ้งครั้งนี้ ทรูคอฟฟี่ได้ดีไซน์โลโก้ใหม่ จากโลโก้เดิมเป็นรูปแก้วกาแฟด้านข้างภายในเส้นรอบวงกลมสีแดง สื่อถึงดิจิทัลไลฟ์ เดิมมาจาก Sip the coffee surfing internet เมื่อปรับโลโก้ใหม่ให้มีความเป็นไลฟ์สไตล์มากขึ้น เน้นความมินิมอลทันสมัยสบายตา ด้วยรูปทรงแก้วกาแฟจากมุมบน ตัวไอคอนนิกที่เป็นตัวหมุนวงกลมจึงต่อยอดมาจากสองคำเดิม Sip and Surf และยังคงภาพจำของทรูคอฟฟี่ด้วยโทนสีหลักคือ สีแดง ผนวกเข้ากับสีน้ำตาล สื่อถึงช่วงเวลา Coffee Time ที่ทำให้แบรนด์เข้าถึงง่ายขึ้น และรู้สึกเท่ทุกเวลาที่ถือแก้วโลโก้ใหม่

-☕️-

 

กาแฟคืนป่า คืนชีวิต

โครงการ Reforested Coffee

หนึ่งในความภาคภูมิใจและเป็นหัวใจสำคัญของการนำไปสู่การทำ Reforested Coffee ทรูคอฟฟี่เป็นดั่งต้นน้ำ ที่มีส่วนสำคัญในทุกกระบวนการผลิตจนถึงปลายน้ำ ด้วยการนำความรู้สู่ชุมชน สนับสนุนเกษตรกรไทยให้ปลูกกาแฟ พืชเศรษฐกิจอย่างยั่งยืนเพื่อช่วยพลิกฟื้นผืนป่า และทำรายได้ส่งเสริมอาชีพให้แก่คนในชุมชน ณ บ้านสบขุ่น จังหวัดน่าน จนได้เมล็ดกาแฟคุณภาพเยี่ยม ทรูคอฟฟี่เข้าไปรับซื้อนำมาสู่กระบวนการผลิตกาแฟอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ได้มาซึ่งเครื่องดื่มกาแฟคุณภาพถูกปากคนไทยในทุกๆ แก้วที่เสิร์ฟเลยทีเดียว

เมล็ดกาแฟซิกเนเจอร์ที่ “ทรูคอฟฟี่ แฟลกชิพสโตร์ เซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์” ให้บริการมี 4 ประเภท ดังนี้

☕️ True Roasted เมล็ดกาแฟอราบิก้าเกรดพรีเมียม สำหรับทำเครื่องดื่มใน Espresso Bar ใช้เทคนิคการคั่วแบบยุโรป เพื่อให้ได้เมล็ดกาแฟที่มีคุณภาพ ทั้งรสชาติ กลิ่น และความเข้มที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบดาร์กช็อกโกแลต หอมกลิ่นควันจากการคั่ว ให้รสชาติหนักแน่นแต่เพิ่มความหวานในปาก

 

☕️ The Founder Blend เมล็ดกาแฟเบลนด์พิเศษ อันผสมผสานกาแฟคุณภาพสูงจากหลายแหล่งปลูก พัฒนาเป็นสูตรเฉพาะของทรูคอฟฟี่ ที่มีรสชาติแบบโกโก้ ช็อกโกแลตถั่ว แบล็กเชอร์รี่ มีรสเปรี้ยวซ่อนอยู่นิดหน่อย ซึ่งทรูคอฟฟี่ได้มีส่วนสร้างอาชีพให้แก่เกษตรในชุมชน

 

☕️ เมล็ดกาแฟแม่กำปอง (Mae Kampong) ให้รสชาติที่หวาน หอมดอกไม้ แต่มีความเข้มแบบโกโก้ และมีรสถั่ว รสชาติชัดเจน เป็นเมล็ดพันธ์ุจากหมู่บ้านแม่กำปอง จังหวัดเชียงใหม่ บนหุบเขาที่มีความสูงจากระดับน้ำทะเลถึง 1,300 เมตร อากาศเย็นตลอดปี ทำให้ได้ผลผลิตเมล็ดกาแฟคุณภาพดี

 

☕️ เมล็ดกาแฟสบขุ่น (Sobkhun) ให้รสชาติเบา แต่รสถั่วชัดเจน กลิ่นดอกกาแฟ มีความนุ่มละมุนและช็อกโกแลต เป็นเมล็ดกาแฟจากดอยสบขุ่น จังหวัดน่าน บนความสูง 600-900 เมตรจากระดับน้ำทะเล มีลำน้ำเล็กๆ ไหลมาบรรจบสบกับแม่น้ำน่าน จึงทำให้มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์

-☕️-

 

เสิร์ฟเบเกอรี่อบสดใหม่ ในสไตล์ Bakery Cafe

เบเกอรี่โฮมเมดพรีเมียม ถือเป็นหนึ่งไฮไลต์ช่วยเพิ่มอรรถรสการจิบกาแฟที่ทรูคอฟฟี่ได้เป็นอย่างดี ที่สุดของความอร่อยในระดับ Top Five ครัวซองต์โฮมเมดส่งตรงวัตถุดิบจาก Gontran Cherrier สุดยอดเบเกอรี่ของฝรั่งเศส สไตล์ Artisan Boulanger ที่มีรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอร่อยระดับโลกนี้ พร้อมเสิร์ฟอบสดใหม่ทุกวันจากห้องอบเบเกอรี่ (Bake Room) ที่เปิดให้ลูกค้าได้เห็นกระบวนการทำขนมอบหอมกรุ่นจากเชฟที่ใส่ใจพิถีพิถัน ในเวลานี้ให้บริการเพียง 3 สาขาเท่านั้น ที่ ทรูคอฟฟี่ แฟลกชิพสโตร์ เซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์, สาขาเอ็ม ควอเทียร์ และ สาขาซีพีทาวเวอร์ มีแพลนสำหรับการขยายอีก 9 สาขาในปีหน้า ให้ลูกค้าได้ลิ้มลองเบเกอรี่ของ Gontran Cherrier มากขึ้น ในราคาที่คนไทยได้อิ่มอร่อยคุ้มค่า นอกจากเบเกอรี่อบสดแล้ว สาขานี้ยังเสิร์ฟอาหารหลากหลายเมนูอร่อยสูตรจากเชฟชาวนิวซีแลนด์ เครื่องดื่ม และเบเกอรี่อื่นๆ ที่ปรุงแต่งรสชาติถูกปาก ไม่ว่าจะมื้อไหนก็สามารถแวะมาที่ทรูคอฟฟี่ได้ นั่งชิลสบาย ใช้เวลาได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น ให้บริการที่ชั้น 1

-☕️-

 

ดีไซน์ร้านสไตล์มินิมอล

ทรูคอฟฟี่ ยังให้ความสำคัญกับการตกแต่งบรรยากาศร้าน เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงสุนทรียภาพกับดีไซน์อันลงตัว ด้วยทำเลที่ตั้งของสาขาเซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์ เป็นโลเคชันเชื่อมต่อการเดินทางที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ และเป็นศูนย์กลางจุดนัดพบของคนรุ่นใหม่ ที่สามารถแฮงเอาท์และใช้เวลาเพลิดเพลินเติมเต็มไอเดียได้อย่างเพอร์เฟกต์ ไปกับพื้นที่กว้างขวางถึง 2 ชั้น อันได้รับการออกแบบในรูปโฉมใหม่สไตล์มินิมอล บริเวณชั้น 1 ให้ความรู้สึกโล่งโปร่งสบายด้วยดีไซน์ของโครงสร้างวัสดุสแตนเลสสีเงินวาวโมเดิร์น รับกับกระจกใสบานกว้างที่เปิดรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ พร้อมกับดีไซน์ฝ้าเพดานรูปแบบระแนงไม้ เป็นจุดที่ให้บริการเครื่องดื่ม เบเกอรี่ และสินค้าอื่นๆ พร้อมทั้งให้บริการในส่วนของเครื่อง Espresso Machine สำหรับเครื่องดื่ม Classic Beverage และ Slow Bar (Pour Over) สำหรับทำเครื่องดื่ม Drip Coffee ที่ให้บริการเครื่องดื่มประเภท Specialty Coffee โดยลูกค้าสามารถเลือกสรรเมล็ดกาแฟได้ด้วยตัวเอง พร้อมตู้เบเกอรี่ที่ให้บริการในรูปแบบ Freshly Baked French Bakery จาก Gontran Cherrier

และบริเวณชั้น 2 เป็น Roastery โรงคั่วกาแฟขนาดย่อม เพื่อเสริมแนวคิด Sustainability ที่ยกเอาคอนเซปต์ของสวนกาแฟ บ้านสบขุ่น จังหวัดน่าน มาไว้ใจกลางกรุง ออกแบบในธีม Earth Tone ตกแต่งด้วยแผ่นไม้จริงบนพื้นทางเดิน ฝ้าเพดาน โต๊ะ เก้าอี้ ผสมผสานงานสานจากวัสดุธรรมชาติ รับกับกระจกบานกว้าง ให้ความรู้สึกอบอุ่น และอวลไปด้วยกลิ่นหอมของกาแฟคั่วบด Specialty ที่พิถีพิถันสกัดเป็นกาแฟพร้อมเสิร์ฟ อย่างที่กาแฟเลิฟเวอร์จะได้สัมผัสประสบการณ์กาแฟที่ครบวงจร ตั้งแต่การเลือกเมล็ดเอง คั่วในรูปแบบของตัวเอง ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้ทั้งดริป (Drip) และไซเฟิน (Syphon) ถือเป็นจุดหมายที่พรั่งพร้อมในทุกด้านให้คนรักกาแฟ ได้ใช้เวลาเพลิดเพลินไปกับการทำงาน หรือแฮงเอาท์กับเพื่อนได้อย่างไม่มีสะดุด ด้วยเทคโนโลยี TrueCoffee with 5G ที่ผสมผสานเทคโนโลยีระบบ AI and analytic รวมถึงอุปกรณ์อัจฉริยะต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกในแบบครบวงจร

-☕️-

 

Slow Bar

สร้างสรรค์ Drip Coffee ด้วยเมล็ดกาแฟที่เลือกเอง

เพราะวัฒนธรรมการดื่มกาแฟมีเรื่องราวมานับศตวรรษ เป็นศิลปะของการดื่มและการใช้ชีวิต ทรูคอฟฟี่สร้างสรรค์ Slow Bar ให้คอกาแฟได้ใช้เวลาดื่มด่ำรสชาติเครื่องดื่มแก้วโปรดอย่างมีศิลปะ ไปพร้อมเข้าถึงการเดินทางของกาแฟตั้งแต่ต้นน้ำยันปลายน้ำ ที่มาทั้งกระบวนการปลูก การคัดสรรเมล็ดพันธ์ุ การคั่วบด เรียนรู้อุปกรณ์การชงเพื่อรักษาคุณภาพของรสชาติ สู่กาแฟแก้วโปรดในมือของทุกคน ที่ Slow Bar บริเวณชั้น 1 ของร้าน มี 3 อุปกรณ์เครื่องชงในการทำ Pour Over อย่าง V60, Origami, Kalita พร้อมเมล็ดกาแฟที่สามารถเลือกเองได้ในการทำกาแฟดริป 4 เมล็ดหลัก นั่นคือ True Roasted เหมาะสำหรับชงผ่านเครื่อง Espresso รวมถึง Sobkhun, Mae Kampong และ The Founder Blend ที่เป็นเมล็ดกาแฟทางเลือกสำหรับทำเครื่องดื่มใน Espresso Bar และเมล็ดกาแฟสำหรับทำกาแฟดริป

-☕️-

 

โรงคั่วกาแฟ” ที่สามารถคั่วแบบ Personalization

เป็นความพิเศษเฉพาะที่ “ทรูคอฟฟี่ แฟลกชิพสโตร์ เซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์” ตามแนวคิดชูคอนเซปต์ Roastery & Bakery Cafe ที่สาขานี้จึงรวมไว้ซึ่งความเป็นที่สุดในทุกด้าน และหนึ่งในความพิเศษคือการมี โรงคั่วกาแฟ (Roasting Room) ภายในร้านสาขาเดียว เครื่องคั่วที่สามารถดึงคุณภาพของเมล็ดกาแฟออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ให้บริการแก่ลูกค้าได้เลือกสรรเมล็ดกาแฟด้วยตนเอง นำไปทำการคั่วเมล็ดกาแฟตามโปรไฟล์ที่ชื่นชอบ บรรจุห่อกลับไปดื่มด่ำกับรสชาติได้ที่บ้าน และเมื่อจะทำการคั่วครั้งต่อไป สามารถกดสั่งคั่วแบบ Personalization ได้ตามโปรไฟล์ที่บันทึกเอาไว้ เป็นนวัตกรรมที่นำเข้ามาอำนวยความสะดวกได้อย่างแม่นยำและรวดเร็ว ถูกใจคอกาแฟที่สามารถครีเอทและปรับสูตรเลือกรสชาติที่ต้องการ จนได้ซิกเนเจอร์กาแฟสูตรเฉพาะ โดยมีบาริสต้าคอยแนะนำ เป็น Knowledge-Providers ให้ข้อมูลต่างๆ อีกด้วย

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการสร้างให้เกิดคอมมูนิตี้ของคนรักกาแฟ โรงคั่วแห่งนี้ยังเปิดพื้นที่สนับสนุนร้านกาแฟขนาดเล็ก ที่จะมาสร้างประสบการณ์ที่ดีร่วมกันด้วยการจัด Workshop กาแฟ แลกเปลี่ยนความคิดสร้างสรรค์ ให้คอกาแฟได้มาทดลองเมนูกาแฟ พูดคุย ทำกิจกรรมต่างๆ

-☕️-

 

มอบประสบการณ์สุดล้ำ

ด้วยโรบอทบาริสต้าตัวแรกของประเทศไทย

เพื่อมอบประสบการณ์ความแปลกใหม่ และตอกย้ำถึงจุดแข็งด้านเทคโนโลยีดิจิทัล ทรูคอฟฟี่ แฟลกชิพสโตร์แห่งนี้ จึงเป็นสถานที่รวมความล้ำสมัย และความเป็นผู้นำด้าน Digitalization ผสานนวัตกรรมอัจฉริยะทรู 5G ด้วยการนำ “หุ่นยนต์ True 5G Robot Barista” หรือ “หุ่นยนต์บาริสต้า” ตัวแรกของประเทศไทย และเป็นตัวที่ 101 ของโลก มีชื่อสุดน่ารักว่า “น้องปุยฝ้าย” มาสร้างสีสันให้กับทรูคอฟฟี่สาขานี้ น้องมีความพิเศษด้วยนวัตกรรมใหม่ หุ่นยนต์ซึ่งมีแขนกลที่สามารถสกัดกาแฟได้เสถียร และดึงคุณภาพของเมล็ดกาแฟออกมาได้ดีที่สุด สามารถชงดริปกาแฟได้อย่างชำนาญและแม่นยำด้วยท่วงท่าอ่อนช้อย เทียบได้กับบาริสต้ามืออาชีพเลยทีเดียว

โดยน้องปุยฝ้ายจะทำตั้งแต่ขั้นตอนการเติมน้ำและควบคุมอุณหภูมิน้ำ การชั่งตวงเมล็ดกาแฟ รวมไปถึงการทำความสะอาดแก้วที่ใช้แล้ว การจัดการกับขยะในเวลาอันรวดเร็ว โดยมีส่วนประกอบหลักๆ 3 ส่วน ได้แก่ ตัวหุ่นยนต์แขนกล, ตัวโต๊ะที่ใช้งานควบคู่กับแขนกล และอุปกรณ์ภาชนะในการช่วยชงต่างๆ โดยการตั้งโปรแกรมสามารถทำได้ผ่านรีโมท ที่มาพร้อมกับตัวหุ่นยนต์ ปุยฝ้ายไม่สามารถรับออร์เดอร์ หรือรับชำระเงินได้ ต้องให้พนักงานเป็นผู้ประสานระหว่างหุ่นยนต์ และลูกค้า หากใครอยากมาลองชิมกาแฟดริปฝีมือน้องปุยฝ้าย ต้องมาที่ “ทรูคอฟฟี่ แฟลกชิพสโตร์ เซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์” เท่านั้น!

และที่บริเวณชั้น 1 Robotic Dining Zone ยังมีหุ่นโรบอทอีกตัว True 5G Serving Bot Agent ที่มีชื่อว่า “น้องจิงเจอร์” เป็นหุ่นยนต์เสิร์ฟอาหาร ที่มีถาดเสิร์ฟ 3 ชั้น สามารถเสิร์ฟตามที่นั่งของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ มีระบบป้องกันการชนวัตถุต่างๆ ด้วย Ultrasonic เซนเซอร์ เทคโนโลยีอัจฉริยะที่จะทำให้หุ่นยนต์สามารถเคลื่อนที่ไปตามทางที่กำหนด รวมถึงมีระบบอัตโนมัติที่จะสามารถฟัง พูด มอง เพื่อสื่อสารกับลูกค้าตามข้อมูลที่บันทึกไว้ได้ด้วย ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มถึงโต๊ะ ด้วยคำนึงถึงสุขอนามัยและลดความเสี่ยงให้มากที่สุด ในสถานการณ์ที่ยังคงต้องเฝ้าระวังเรื่องโควิด-19

และอีกหนึ่งนวัตกรรมที่ว้าว! ในการรักษาอุณหภูมิของกาแฟ เมื่อบาริสต้าเสิร์ฟกาแฟในแก้วอัจฉริยะ IoT Mug สามารถอุ่นเครื่องดื่มให้อยู่ในอุณหภูมิที่ต้องการ โดยเลือกอุณหภูมิของเครื่องดื่มที่เติมลงในแก้ว ผ่านแอปพลิเคชัน Ember โดยตัวแก้วจะมีเซนเซอร์คอยวัดอุณหภูมิของเครื่องดื่มตลอดการใช้งาน ทำงานประสานกับชิพประมวลผลที่จะคอยปรับอุณหภูมิของเครื่องดื่ม ให้เป็นไปตามที่เราต้องการ ตลอดเวลาที่แก้วยังอุ่นร้อน

-☕️-

 

เปิดบริการ “Subscription เครื่องดื่ม”

บนแอปฯ TrueCoffee 

การสร้างประสบการณ์ในยุคดิจิทัลอย่างไร้รอยต่อไม่มีสะดุด ทรูคอฟฟี่ในส่วนดิจิทัลจะมีด้วยกันสองพาร์ต ในพาร์ตแอปพลิเคชัน กับพาร์ตเว็บไซต์ ถ้าต้องการเข้าถึงข้อมูลสินค้าอย่างละเอียดเชิญชวนเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://truecoffee.truecorp.co.th ส่วนผู้ที่ต้องการใช้บริการอาหารเครื่องดื่ม หรือ Privilege ต่างๆ ทรูคอฟฟี่ ได้นำ Subscription Model” มาประยุกต์ใช้กับบริการใหม่บน แอปพลิเคชัน TrueCoffee ที่ลูกค้าสามารถสมัครแพ็กเกจ Subscription เครื่องดื่มแบบรายเดือน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบันที่ใช้ชีวิตเร่งรีบ เติมเต็มทุกความต้องการผ่านแอปฯ และสำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องดื่มในแพ็กเกจ 10 แก้ว รับฟรี! 1 แก้ว แต่ถ้าเป็นลูกค้าระดับ Tier Diamond จะได้รับการสะสมพอยท์ ทุกสิ้นปีจะมี Privilege พิเศษเป็น Gift Set ต่างๆ รวมถึงสิทธิพิเศษที่จะสามารถรับกาแฟ ซึ่งแต่ละปีก็จะมีกิมมิคที่แตกต่างกันไป

-☕️-

 

ทรู คอฟฟี่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ด้วย ‘ทรู คอฟฟี่ คัพ’ และ ‘True Vitamin Water’

การรีแบรนด์ดิ้งครั้งใหญ่ของทรูคอฟฟี่ และการแตกไลน์สินค้าในกลุ่ม FMCG เรียกว่าเป็นการปูทางให้แบรนด์แมสและเข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายขึ้น ทรูคอฟฟี่เดินหน้าพัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม วางจำหน่ายทั้งภายในร้านทรูคอฟฟี่ และช่องทางค้าปลีกต่างๆ จากสถานการณ์โควิด -19 ที่ผ่านมา ทำให้คนมาที่สาขาของทรูคอฟฟี่น้อยลงจากการกักตัวอยู่บ้าน แต่มีลูกค้ามากมายที่อยากดื่มกาแฟของทรูคอฟฟี่ จึงเกิดไอเดียเปิดตัว ทรู คอฟฟี่ คัพ กาแฟในรูปแบบชิลล์คัพบรรจุแก้วพร้อมดื่ม ที่เสมือนมีบาริสต้าชงให้ทุกๆ วัน เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอันเร่งรีบ เติมเต็มทุกความต้องการ ด้วยการนำเข้ากาแฟพร้อมดื่ม 2 รสชาติ คือ ลาเต้ และอเมริกาโน่ เป็นกาแฟคั่วบดสูตรเดียวกับที่ให้บริการที่ร้าน วางจำหน่ายทั้งในร้านของทรูคอฟฟี่, โลตัส, แม็กโคร และเซเว่น อีเลฟเว่น ทั่วประเทศ เพื่อตอบโจทย์ยุค Work From Home

นอกจากทรู คอฟฟี่ คัพแล้ว ยังส่งเครื่องดื่มตัวที่สอง True Vitamin Water หรือน้ำวิตามิน ที่เพิ่มพลังงานในรูปแบบเครื่องดื่ม Energize Flavorful Vitamin พร้อมวิตามินส่วนผสมนำเข้าจากสวิส มอบความสดชื่นให้พลังงานและแร่ธาตุ เหมาะสำหรับคนที่ใส่ใจสุขภาพ ประเดิมด้วย 2 รสชาติ กลิ่นเอ็กโซติก ฟรุ๊ต ด้วยแนวคิด Alive ปลุกพลังความสดชื่น จากส่วนผสมของวิตามินบีรวม เหมาะสำหรับคนชอบออกกำลังกาย และกลิ่นส้ม ด้วยแนวคิด Care มีวิตามิน C,A, E วางจำหน่ายที่ เซเว่นอีเลเว่น และ TrueCoffee ในอนาคตจะมีวางจำหน่ายที่ ไฮเปอร์มาร์ท และซุปเปอร์มาร์เก็ตต่างๆ ทั่วประเทศ

-☕️-

 

Festive Season ของ TrueCoffee

ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองกลับมาอีกครั้ง หลังมาตราการผ่อนปรนโควิด ทรูคอฟฟี่ มีเครื่องดื่มพร้อมเสิร์ฟในทุกแคตตากอรี่ ทั้งเครื่องดื่มเย็นและเครื่องดื่มร้อนให้บริการ สำหรับคนที่ชอบดื่มลาเต้ก็ใส่ชินเอมอน ในส่วนของเบเกอรี่จะเน้นแคนเบอร์รี่ ซึ่งแคนเบอร์รี่เป็นหนึ่งในขนมช่วงเทศกาลคริสต์มาส นำมาผสมกับบริยอช ขนมปังฉ่ำเนยสัญชาติฝรั่งเศส หนึ่งในซิกเนเจอร์เมนูเบเกอรี่ของ Gontran Cherrier และ White Chocolate ยังคงสร้างสีสันให้กับช่วงสิ้นปีนี้ 

-☕️-

 

มาตราการช่วงโควิด

สิ่งที่เป็นการเปลี่ยนแปลงของทรูคอฟฟี่ จากที่ไม่เคยมี Delivery Platform เมื่อเกิดสถานการณ์โควิด ทรูคอฟฟี่ได้ใช้ Delivery Platform ต่างๆ เข้ามาเป็นเครื่องมือ ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างมาก แม้จะเป็น True Delivery แต่ทรูคอฟฟี่สามารถควบคุมคุณภาพของกาแฟ รวมถึงแพ็กเกจจิ้งสำหรับการส่ง เมื่อถึงมือลูกค้ารสชาติและคุณภาพของกาแฟไม่ได้ลดลงเลย และไม่ต่างไปจากการเดินทางมาดื่มที่ร้าน แม้ลูกค้าบางส่วนได้เริ่มใช้ชีวิตนอกบ้านตามปกติ และเริ่มกลับมาใช้บริการที่ร้าน ซึ่งทางร้านใส่ใจเรื่องสุขอนามัยตามมาตราการของกระทรวงสาธารณสุข และพนักงานได้รับการฉีดวัคซีน พร้อมตรวจ ATK สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าผู้มาใช้บริการอีกด้วย

-☕️-

 

ทรูคอฟฟี่ แฟลกชิพสโตร์ เซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์

⏱ เวลาเปิด-ปิดบริการ: ตั้งแต่ 07.00 น. – 20.00 น. 

📍 พิกัด: สยามสแควร์ ซอย 3 ปทุมวัน กรุงเทพฯ

☎️ โทร: 0 2658 4088

เหมือนจันทร์ ศรีสอาด