TOP

ท็อปส์ ไวน์ เซลล่าร์ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการยกระดับมื้ออาหารชั้นเลิศในงาน Bangkok Chef Charity 2024

ในปี 2024 นี้ งาน Bangkok Chef Charity ได้ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 11 แล้ว และนับว่ามีความพิเศษยิ่งนัก เพราะได้รวบรวมเชฟชื่อดังจากโรงแรมชั้นนำและเชฟระดับมิชลินกว่า 32 คน มาร่วมกันรังสรรค์มื้ออาหารชั้นเลิศ พร้อมกับได้ ท็อปส์ ไวน์ เซลล่าร์ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ด้วยการจับคู่ไวน์เสิร์ฟเคียงคู่กับเมนูอาหารกว่า 10 คอร์สกันเลยทีเดียว

ภายในงาน ท็อปส์ ไวน์ เซลล่าร์ จึงได้มีการเสิร์ฟไวน์จากคอลเลกชันที่ดีที่สุดจากแหล่งผลิตคุณภาพ และใช้แนวทางการผลิตแบบยั่งยืน มาทำการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน เพื่อเติมเต็มอาหารเลิศรสให้ถูกยกระดับมากขึ้นอีก ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะส่งมอบประสบการณ์อันน่าจดจำแก่แขกผู้เข้าร่วมงานทุกคน

ความพิเศษอีกอย่างหนึ่งในงานนี้ คือรายได้ทั้งหมดจะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายแด่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อการกุศลในพระบรมราชูปถัมภ์ และบริจาคให้กับผู้ด้อยโอกาส โรงเรียนในพื้นที่ห่างไกลทางภาคเหนือของประเทศไทย

ค้นพบเสน่ห์อันน่าหลงใหลของเครื่องดื่มได้ที่ ท็อปส์ ไวน์ เซลล่าร์ ทุกสาขา หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.tops.co.th, Facebook Page: TopsThailand, LINE Official: @TopsThailand

Wanlapha Ratphawan