TOP

รวมลุคเซเลปบริตี้ ในงาน Grammy award 2021 ใส่ชุดจากแบรนด์ Dolce&Gabbana

ด้วยข้อจำกัดของ Covid-19 และการอุทิศตนให้กับ Hottie Boot Camp ชุดของ Megan Thee Stallion จึงถูกสร้างสรรค์ขึ้น ในมิลานและเก็บสัดส่วนชุดให้เข้ารูปร่างโดย Bryan Hearns ในลอสแอนเจลิส ซึ่งลุคอันโดดเด่นบนพรมแดงที่สวมใส่ โดยผู้ชนะรางวัลแกรมมี่ 3 ครั้ง อย่าง Megan Thee Stallion คือชุดเดรสเกาะอกสีส้ม ผ่าด้านหน้า โชว์เรียวขาที่สูงถึงต้นขา และรายละเอียดโบว์ขนาดใหญ่ที่น่าทึ่งด้านหลัง เธอคอมพลีทลุคได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยรองเท้าที่เน้นประดับคริสตัล ทั้งหมดจาก Dolce&Gabbana

Megan Thee Stallion


ลุคสุดท้ายที่เธอได้สวมใส่ สำหรับขึ้นโชว์ครั้งแรกของเธอในงาน Grammy Awards เธอได้เปิดโชว์อย่างโดดเด่น ด้วยเสื้อคลุมขนนกสีขาวล้วน ด้านในเป็นบอดี้สูทประดับคริสตัล Swarovski พร้อมสร้างความอลังการด้วยเครื่องประดับผมขนนกสีขาว ที่ออกแบบโดย Bryan Hearns ทั้งหมดจากแบรนด์ Dolce&Gabban


 

Maren Morris

สวมใส่เดรสคอลึก ผ้าไหมซาติน สีม่วงอ่อนยาวจรดพื้น ขอบชุดประดับด้วยคริสตัลจาก Swarovski เพื่อเพิ่มความสวยงาม


 

Dababy

สำหรับลุคเดินพรมแดง Dababy สวมเสื้อสูทผ้าแจ็กการ์ด ลายปริ้นดอกไม้สดใส จับคู่กับเสื้อคอเต่าที่ตกแต่งด้วยเลื่อมสีทอง และ Dolce&Gabbana แพทซ์ เขาทำให้ลุคดูสมบูรณ์ยิ่งขึ้นด้วยลอฟเฟอร์ สีเขียวมรกตที่ตกแต่งไม้กางเขนสีทอง ติดเข็มกลัดและเสริมเครื่องประดับจาก Dolce&Gabbana

ในส่วนการแสดงของ Dababy โดดเด่นด้วยลุคจากเสื้อคอเต่าตาข่ายคริสตัล Swarovski ประดับมุกเขาจับคู่กับสูทผ้าสีขาวและสั่งทำรองเท้าแบบพิเศษที่ประดับตกแต่งคริสตัลสีขาว และสร้างความโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยการสวมใส่ถุงมือ Swarovski และไม้บาตอง โดยชุดจาก Dolce&Gabbana fall/winter 2021 Runway collection


 

Anthony Hamilton

ชุดสูทที่ดูเป็นทางการ แต่โดดเด่นด้วยลายทางสีดำขาวพร้อมเสื้อเชิ้ตหูกระต่าย และเลือกประดับเข็มกลัดสีทองและรองเท้าจาก Dolce&Gabbana


 

Post Malone

สำหรับลุคพรมแดง เขาเลือกสวมใส่ชุดทักซิโด้สีดำแบบ shawl lapels สวมกับเสื้อเชิ้ตสีขาวมีดีเทลผูกโบว์ที่คอ

ชลธิช วรรณอุบล I บรรณาธิการดิจิทัล