TOP

พักผ่อนเหนือระดับ กับ ‘FOUR SEASONS RESORTS THAILAND’ พร้อมรับส่วนลดสุดพิเศษ สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้!

เครือโรงแรมระดับลักซ์ซูรี่ ที่นอกจากจะตั้งอยู่ในทำเลอันยอดเยี่ยมในแต่ละภูมิภาคของไทยแล้ว ยังโดดเด่นในด้านการออกแบบตกแต่ง ที่ช่วยส่งเสริมความงดงามอันแตกต่างกันไปในแต่ละพื้นที่ มาพร้อมการบริการที่เป็นเลิศเหนือระดับ 5 ดาวที่ให้ความใส่ใจและมอบความประทับใจกับคุณทุกครั้งที่มาเยือน

 

Four Seasons Resort Chiang Mai

สวรรค์ที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางหุบเขาในอำเภอแม่ริม รายล้อมด้วยภูมิทัศน์ของทุ่งนาที่ลดหลั่นตามเนินเขาอันเขียวขจีและสระบัวขนาดใหญ่ ฉากหลังของภูเขาน้อยใหญ่และวิวดอยสุเทพสุดตระการตา พร้อมกระบือที่ออกมาต้อนรับแขกทุกท่านเมื่อมาเยือน ประกอบด้วยห้องพักแบบพาวิลเลี่ยน พูลวิลล่า และเรสซิเดนซ์ ที่ได้รับการตกแต่งอย่างหรูหราสไตล์ล้านนาให้คุณได้เลือกพักผ่อนใบแบบฉบับที่เป็นส่วนตัว

ห้องอาหาร KHAO by Four Seasons เกิดขึ้นจากความทุ่มเทของเชฟที่คิดค้น และเสาะแสวงหาวัตถุดิบท้องถิ่นคุณภาพดีทั่วทุกแห่งของภาคเหนือ มาไว้บนจานอาหาร พร้อมสนับสนุนชุมชนด้วยการใช้วัตถุดิบจากท้องถิ่นมาเป็นส่วนประกอบหลัก และเพลิดเพลินกับการจิบชายามบ่ายกับอาฟเตอร์นูนที ห้องอาหาร NORTH by Four Seasons ที่จะพาคุณย้อนรอยวิถีและกรรมวิธีการทำอาหารแบบดั้งเดิมด้วยการใช้ไฟฟืน เน้นการนำวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมจากเกษตรกรในชุมชน และการคัดสรรเนื้อสเต็กเกรดพรีเมี่ยมจากทั่วทุกมุมโลก และ ห้องอาหาร Rim Tai Kitchen เรียนรู้การทำอาหารกับเชฟ ตั้งแต่ขั้นตอนการเลือกวัตถุดิบและวิธีการรังสรรค์เมนูอาหารต่างๆ ในเรือนไม้สักทรงไทยผสานความงามแบบล้านนา

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการพักผ่อนริมสระว่ายน้ำ Ratree Bar and Lounge คือสถานที่ที่เหมาะต่อการพักผ่อนยามบ่ายในบรรยากาศสบายๆ พร้อมไวน์ชั้นเลิศ ค็อกเทลและของว่างแสนอร่อยมีให้คุณได้เลือกสรร นอกจากนี้คุณยังสนุกสนานกับกิจกรรมต่างๆ ภายในรีสอร์ท อาทิ อาบน้ำควาย ปลูกข้าว ทำเครื่องปั้นดินเผา ทัวร์ปั่นจักรยาน โยคะ ฯลฯ

หรือเลือกการทำสปาทรีตเม้นท์ที่ Wara Cheewa Spa สปาสุดหรูที่มอบความผ่อนคลายสูงสูด ออกแบบเมนูเพื่อสร้างความสมดุล 4 ด้านได้แก่ ร่างกายอารมณ์ สังคม และโภชนาการ เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในแบบฉบับของโฟร์ซีซั่นส์

——————–||——————–

 

Four Seasons Tented Camp Golden Triangle

ที่นี่สวยงามด้วยภูมิทัศน์อันเงียบสงบรายล้อมไปด้วยป่าไผ่อันอุดมสมบูรณ์ ตั้งอยู่ใกล้จุดบรรจบของแม่น้ำรวก และแม่น้ำโขงใจกลางสามเหลี่ยมทองคำ ให้คุณได้ตัดขาดความวุ่นวายและซึมซับบรรยากาศของธรรมชาติสูงสุดของเขตชายแดนทั้ง 3 ประเทศ ได้แก่ ไทย พม่า และลาว ผ่านการล่องเรือหางยาวสุดคลาสสิค

ภายในรีสอร์ทประกอบด้วยเต็นท์ส่วนตัวที่ได้รับการตกแต่งอย่างหรูหรา มาพร้อมกับความสะดวกสบาย จำนวน 15 หลังที่ชวนให้นึกถึงการเดินทางผจญภัยในศตวรรษที่ 19 และ Explorer’s Lodge เต็นท์จำนวน 2 ห้องนอน ที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แนวลักซ์ซูรี่แคมป์ปิ้งที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่หันหน้าเข้าสู่ธรรมชาติ

เติมเต็มความสุขกับ ห้องอาหาร Nong Yao ที่ให้บริการอาหารตลอดทั้งวันในสไตล์ไทย ลาว พม่า และตะวันตกบนศาลาบรรยากาศเปิดโล่ง Burma Bar บาร์ที่ได้รับการตกแต่งด้วยอุปกรณ์เดินป่า หนังสือและของสะสมจากชนเผ่าต่างๆ ให้คุณได้รับชมวิวพระอาทิตย์ตกที่ดีที่สุดในบรรยากาศอันเงียบสงบ พร้อมทิวทัศน์ของชายฝั่งพม่า และ Wine Cellar ห้องสะสมไวน์จากทั่วโลก

ยังมีกิจกรรมมากมายรอบๆ รีสอร์ทให้สัมผัสวิถีชีวิตคนพื้นเมืองแบบตื่นตาตื่นใจ เช่น การอาบป่า การเดินป่าร่วมกับช้าง จับปลา ล่องเรือชมธรรมชาติ หรือดื่มด่ำกับบรรยากาศพระอาทิตย์อัสดงยามเย็นบนรถแลนด์โรเวอร์สุดคลาสสิค ดินเนอร์ส่วนตัวริมแม่น้ำ หรือทำสปาแบบเปิดโล่ง ที่จะเรียกคืนความสมดุลแห่งชีวิตให้กับคุณ

——————–||——————–

 

Four Seasons Resort Koh Samui

ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์บนเขาแหลมใหญ่ ในบรรยากาศของป่าเขตร้อนเขียวชอุ่มพร้อมวิวทิวทัศน์ของอ่าวไทยที่กว้างไกลสุดสายตา ที่มีทัศนียภาพอันงดงามของต้นมะพร้าวและชายหาดส่วนตัว ให้คุณสามารถผ่อนคลายไปกับห้องพักพูลวิลล่า ที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวและเรสซิเดนซ์ พร้อมมอบความสะดวกสบายในทุกมิติ ที่ทุกห้องสามารถเห็นวิวทะเลได้อย่างชัดเจน

ห้องอาหาร KOH Thai Kitchen ตั้งอยู่บนเนินเขาของรีสอร์ทให้บริการอาหารใต้รสเด็ด พร้อมจิบไวน์ชั้นเลิศจากทั่วทุกมุมโลก ด้วยรสชาติอาหารที่สามารถพูดออกมาได้ด้วยตนเอง ผนวกกับการบริการชั้นเลิศในแบบฉบับของโฟร์ซีซั่นส์ ทำให้ที่นี่เป็นห้องอาหารที่ควรค่าแก่การมาเยือนเกาะสมุย ห้องอาหาร Pla Pla พร้อมเสิร์ฟเนื้อเกรดพรีเมี่ยมชั้นเยี่ยมและซีฟู้ดเลิศรสติดชายหาด นอกจากนี้ CoCoRum บาร์ริมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ที่เหมาะกับการถ่ายภาพและนั่งจิบค็อกเทลยามเย็น พร้อม Rum Vault ห้องเก็บรัมแห่งแรกในเอเชีย ที่รวบรวมเหล้ารัมมากกว่า 100 รายการจากทุกมุมโลก

พร้อมกิจกรรมอื่นๆ อาทิ การวิ่ง K2 Run เทนนิส ดำน้ำดูประการังในโครงการ และเรียนรู้การอนุรักษ์ปะการังอย่างใกล้ชิด โดยสามารถเข้าร่วมกิจกรรม Coral Talk พร้อมลงพื้นที่จริงกับนักชีววิทยา เรียนมวยไทยพร้อมรับชมวิวจากยอดเขาสูงสุดของรีสอร์ท ล่องเรือยอร์ชสุดหรูเยี่ยมชมความงดงามของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง และผ่อนคลายกับการนวดสปาที่ The Secret Garden Spa ตั้งอยู่ท่ามกลางพืชพรรณไม้ธรรมชาติ หรือเลือกทรีตเม้นท์ริมชายหาดแบบส่วนตัว พร้อมโยคะคลาสที่ผ่อนคลายและให้ความรู้สึกใหม่ เหมือนคุณได้รีสตาร์ทตนเองอีกครั้ง

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เครือโฟร์ซีซั่นส์มี โปรแกรม Lead With Care ที่สนับสนุนและส่งเสริมสุขอนามัยและความปลอดภัยในระดับสากล กับแขกทุกท่านตลอดจนพนักงาน เพื่อให้คุณได้ใช้เวลาอย่างมีคุณภาพ และมีความหมายไปกับโฟร์ซีซั่นส์ พร้อม Four Seasons App and Chat ให้คุณได้ติดต่อกับพนักงานแบบเรียลไทม์ สะดวกสบายผ่านมือถือสมาร์ทโฟน หรืออุปกรณ์แท็บเล็ตส่วนตัวของคุณ

 

FOUR SEASONS RESORTS THAILAND

โทร. 0 2207 8900
อีเมล: reservations.thailand@fourseasons.com
เว็บไซต์: www.fourseasons.com/thailand

**การเข้าพักหรือใช้บริการขึ้นอยู่กับสถานการณ์โควิด-19 และเป็นไปตามประกาศของรัฐบาลและจังหวัดนั้นๆ

——————–||——————–

 

อภิสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้

▶Four Seasons Tented Camp Golden Triangle
ส่วนลด 10% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม สปา และกิจกรรมภายในรีสอร์ท เมื่อสำรองแพ็กเกจห้องพักของทางรีสอร์ท*

▶Four Seasons Resort Chiang Mai
• ส่วนลด 15% จากราคา best flexible rate สำหรับห้องพักทุกประเภท พร้อมสิทธิประโยชน์ สำหรับ 2 ท่าน ต่อห้อง*
• อาหารเช้า
• เช็คอินล่วงหน้าได้ ตั้งแต่เวลา 9.00 น. และเช็คเอาท์ได้ถึงเวลา 17.00 น.
• รับเซ็ต Afternoon tea 1 ครั้ง ต่อการเข้าพัก
• ส่วนลด 30% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม และสปาทรีตเม้นท์

Four Seasons Resort Koh Samui
• ส่วนลด 15% จากราคา best flexible rate สำหรับห้องพักทุกประเภท พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ต่อห้อง*
• อาหารเช้า
• เช็คอินล่วงหน้าได้ ตั้งแต่เวลา 9.00 น. และเช็คเอาท์ได้ถึง เวลา 17.00 น. (ขึ้นอยู่กับห้องว่าง ณ ขณะนั้น)
• รับเซ็ต Afternoon tea 1 ครั้ง ต่อการเข้าพัก
• ส่วนลด 15% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม
• ส่วนลด 25% สำหรับสปาทรีตเม้นท์
*เมื่อเข้าพักติดต่อกันอย่างน้อย 2 คืนขึ้นไป และสำรองห้องพักผ่านอีเมล reservations.thailand@fourseasons.com หรือ โทร. 0 2207 8900

 

เงื่อนไข
1. โปรโมชั่นนี้สำหรับการเข้าพักติดต่อกันอย่างน้อย 2 คืนขึ้นไป
2. โปรโมชั่นนี้ขึ้นอยู่กับจำนวนห้องพักที่ว่าง ณ ขณะนั้น และต้องสำรองห้องพักล่วงหน้าอย่างน้อย 48 ชั่วโมง ก่อนวันเข้าพัก
3. โปรโมชั่นนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นส่วนลดหรือแพ็กเกจอื่นๆ ได้
4. ทางโรงแรมขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิก กติกา เงื่อนไขข้อกำหนด ระยะเวลา สิทธิประโยชน์ หรือรายการส่งเสริมการขายนี้ได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
5. ขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้ อัลทิมา, ซิตี้ เพรสทีจ, ซิตี้ รอยัลออร์คิด พลัส พรีเฟอร์, ซิตี้ พรีเมียร์, ซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ และซิตี้ เมอร์เซเดส เท่านั้น และชำระค่าใช้จ่ายทั้งหมดด้วยบัตรเครดิตซิตี้เท่านั้น
1 ม.ค. – 19 ธ.ค. 64

เหมือนจันทร์ ศรีสอาด